Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên năm 2022 do Ban Thường vụ Huyện đoàn Ninh Giang cùng BCH Đoàn xã Ứng Hòe phát động; nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Được sự đồng ý của Ban giám hiệu – Chi bộ nhà trường, sau 2 tuần phát động và chuẩn bị sáng thứ hai ngày 07/11/2022 Liên đội trường Tiểu học Ninh Hòa đã long trọng tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ chương trình “Đông ấm vùng cao” năm 2022 nhằm chia sẻ, giúp đỡ các bạn nhỏ vùng cao, vùng sâu, vùng xa còn rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, giàu tính nhân văn thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái và trách nhiệm đối với cộng đồng của các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Ninh Hòa.
Buổi phát động diễn ra hào hứng sôi nổi, đặc biệt là đối với các em học sinh lớp 1- các em lần đầu tiên tham gia chương trình này.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ phát động.
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên năm 2022 do Ban Thường vụ Huyện đoàn Ninh Giang cùng BCH Đoàn xã Ứng Hòe phát động; nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Được sự đồng ý của Ban giám hiệu – Chi bộ nhà trường, sau 2 tuần phát động và chuẩn bị sáng thứ hai ngày 07/11/2022 Liên đội trường Tiểu học Ninh Hòa đã long trọng tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ chương trình “Đông ấm vùng cao” năm 2022 nhằm chia sẻ, giúp đỡ các bạn nhỏ vùng cao, vùng sâu, vùng xa còn rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, giàu tính nhân văn thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái và trách nhiệm đối với cộng đồng của các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Ninh Hòa.
Buổi phát động diễn ra hào hứng sôi nổi, đặc biệt là đối với các em học sinh lớp 1- các em lần đầu tiên tham gia chương trình này.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ phát động.

